Du lịch Đà Nẵng luôn là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới hằng năm. Chính vì vậy mà độ nhận diện được tăng cao và các điểm du lịch ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn. Bà Nà Hills hiện nay là điểm tham quan nổi tiếng với hầu hết khách du , cách thành phố Đà Nẵng 30km theo quốc lộ 1A thuộc huyện Hòa Vang. Nơi này được ví như một thiên , “châu Âu" thu nhỏ trong lòng thành phố với những kiến trúc đậm chất phương tây và phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp.

Đà Nẵng được mọi người nhắc tới như là “thành phố nên đến” vì nó là trung tâm du lịch lớn hàng đầu tại Việt Nam. Phía bắc thành phố được bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". Phía tây là Khu nghỉ dưỡng Sun World Ba Na Hills nằm ở độ cao trên 1,400m. Chỉ với 2 địa danh được nói trên cũng đủ thể hiện sự đẳng cấp du lịch của Đà Nẵng. 

tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Đèo Hải Vân được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan"
tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Hình ảnh Bà Nà Hills về đêm

Nhắc đến khu nghỉ dưỡng Sun World Ba Na Hills, người ta không khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp phương Tây tựa châu Âu ở Đà Nẵng. Bà Nà là khu bảo tồn thiên nhiên đồng thời là quần thể du lịch nghỉ dưỡng toạ lạc tại khu vực thuộc dãy Trường Sơn nằm ở xã Hoà Ninh, Huyện Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng km về phía Tây Nam. Toàn bộ quần thể du lịch nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489m so với mực nước biển. 4 năm liên tiếp từ 2015-2018, Sun World Ba Na Hills đã vinh dự đạt danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam, do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng và qua 11 năm hoạt động không ngừng phát triển, Sun World Ba Na Hills đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Ngày nay có rất nhiều tour Đà Nẵng Bà Nà Hills cho du khách lựa chọn để vui chơi và tận hưởng địa điểm nổi tiếng này. 

tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Vẻ đẹp tựa châu Âu của Bà Nà Hills

Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách có cơ hội được thăm quan và trải nghiệm những công trình và điểm đến độc đáo, có một không hai. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Bà Nà Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn.

tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272

Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình. Công viên khủng long là điểm đến không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ nhí của loạt phim “Công viên kỉ Jura”. Ngoài ra, tổ hợp cũng sở hữu khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây chính là thiên đường của những trẻ nhỏ hoặc du khách với tâm hồn “trẻ nhỏ” sẽ vô cùng thích thú với điều này.

tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Khu vui chơi ở Bà Nà Hills

Du lịch Đà Nẵng ngoài khu Sun World Ba Na Hills ra, chúng ta còn có các địa điểm tham quan thú vị khác như tham quan Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà - Bãi Bụt, nơi đây có tượng Đức Bồ Tát Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam với độ cao 67m và 18 vị Tổ La Hán bằng đá hoa cương. Hoặc với những ai thích du lịch biển có thể đến với bãi biển Mỹ Khê cùng tắm biển và nghỉ dưỡng tại đây. Nếu các bạn có dự định tham gia một chuyến hành trình tour Đà Nẵng thì những địa điểm được giới thiệu trên là những gợi ý vô cùng xứng đáng cho chuyến du lịch của chúng ta.

tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Tượng Đức Bồ Tát Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam
tin-huu-ich-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-du-lich-ba-na-hills-272
Biển Mỹ Khê Đà Nẵng