Vinpearl Nha Trang là khu du lịch đạt chuẩn 5 sao với tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất ở Nha Trang. Nếu đã đến du lịch Nha Trang, du khách sẽ ngã ngửa choáng ngợp bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển này. Đặc biệt du khách còn được trải nghiệm địa điểm tham quan vui chơi giải trí hàng đầu tại đây là Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Land Nha Trang là một khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, nằm trên đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa ngay bên bờ của một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Bờ biển quanh đảo Hòn Tre có hình uốn lượn, nhiều khu vực tương đối bằng phẳng với bãi đá trải dài, thích hợp cho du lịch dã ngoại. Đặc biệt, đến với Hòn Tre, không thể bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng tại chuỗi Vinpearl đẳng cấp 5 sao. Các căn biệt thự được thụ hưởng hệ sinh thái có sẵn trên đảo như VinWonders Nha Trang với sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên giải trí hiện đại, công viên nước, hộ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời, cáp treo vượt biển dài 3320m. Ngoài ra Vinpearl Land còn có những công trình hạng mục mới hấp dẫn như đồi Vạn Hoa - công viên thực vật, Vinpearl Sky - vòng quay lớn nhất Việt Nam, vịnh Phao Nổi,… 

tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309
Xung quanh đảo Hòn Tre thích hợp cho du lịch dã ngoại
tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309 tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309
Vinpearl với những tiêu chuẩn nhà hàng khách sạn bậc nhất

Nếu bạn chọn du lịch Nha Trang - thành phố biển với những bãi cát tuyệt đẹp vào danh sách du lịch năm nay thì chắc chắn Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến không thể thiếu với bạn. Một điểm đến hoàn hảo với vô số hoạt động vui chơi ngoài trời và trong nhà mang đến cho bạn một ngày tràn ngập niềm vui bên gia đình và bạn bè.

Vinpearl Land Nha Trang có 5 khu vực chính: Công viên nước, khu trò chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, thủy cung và khu biểu diễn nhạc nước. 

 


Công viên nước

Nhắc đến Vinpearl Land, chúng ta liền nghĩ đến quần thể công viên nước ngọt trên bãi biển rộng lớn với diện tích hơn 50.000m2, cùng hệ thống núi nhân tạo và rất nhiều trò chơi nước hiện đại, độc đáo và... thót tim! Hệ thống công viên nước Vinpearl Nha Trang được chia thành 3 khu chính: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi gia đình và trẻ em, khu trò chơi thể thao trên biển thích hợp với mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi và tình trạng thể chất.

tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309

Khu vui chơi ngoài trời

Khu vui chơi với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thách thức lòng can đảm, thu hút chủ yếu là giới trẻ với các trò như: Nhảy bungee, đu quay, tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, máng trượt,...

Sky Wheel, một trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao khủng là 120m. Từ đỉnh Vinpearl Sky Wheel, bạn sẽ cảm nhận được sự choáng ngợp, hồi hộp kèm phấn khích khi chứng kiến cảnh quan kỳ vĩ của toàn vịnh biển Vinpearl.

Đồi Vạn Hoa, cơ hội thưởng ngoạn các loại “kỳ hoa, dị thảo” từ khắp các châu lục. Tọa lạc tại điểm cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang, Đồi Vạn Hoa là công viên thực vật có quy mô và chủng loại phong phú, phục vụ cho công tác học tập và nghiên cứu về thế giới tự nhiên. Toàn khu có 5 nhà kính và 3 khu vườn mở ngoài trời, bạn sẽ không khỏi trầm trồ về sự đa màu đa sắc của thiên nhiên.

 

tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309 tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309

Khu vui chơi trong nhà

Khu vực này rất thích hợp cho gia đình du lịch có con nhỏ để dễ dàng tham gia các trò chơi đa dạng phù hợp hơn với lứa tuổi.

Bước vào “Thế giới phiêu lưu”, bạn sẽ choáng ngợp với kiến trúc lâu đài tráng lệ nằm tại khu vực trung tâm Quảng trường Thần Thoại. Những âm thanh rộn ràng và màu sắc rực rỡ của hàng trăm trò chơi điện tử cùng hàng loạt mô hình trò chơi nổi tiếng thế giới như: Rạp phim tương tác XD Dark Ride, Nhảy tương tác tập thể Play Oke, và nhất là Nhà bạt thú nhún Trampoline sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ trong không gian thoáng mát, tiện nghi.

Pháo đài kẹo ngọt tại Vinpearl Land Nha Trang, các bé sẽ được tận mắt nhìn thấy thế giới các nhân vật cổ tích sinh động với kích thước “siêu to, khổng lồ”. Lâu đài “Candy Land” đáng yêu sẽ mang đến những giờ phút vui chơi sảng khoái và say sưa nhất cho các bé và phụ huynh.


Thủy cung - Underwater World

Cung điện Hải Vương tại Vinpearl Land Nha Trang luôn có sức hút kỳ lạ với tất cả du khách tham quan. Với diện tích 3400m2, nơi đây nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được du nhập từ nhiều quốc gia, sắp xếp và phân chia khoa học thành các khu vực: Bắc Châu Á, Nam Châu Á, Amazon và vùng Duyên Hải. Bạn có thể di chuyển thuận tiện bằng thang cuốn để khám phá Cung điện Hải Vương ngay trong lòng núi nhân tạo.

Đặc biệt, Cung điện Hải Vương Underwater World còn tổ chức các chường trình biểu diễn kỳ thú như: Mermaid Show (Chương trình Nàng Tiên Cá) từ 11:00-11:10 trưa và 3:00-3:10 chiều, vỏn vẹn 10 phút; hay Feeding Show (Chương trình cho cá ăn) từ 10:00-10:15 sáng và 5:00-5:15 chiều.

tin-huu-ich-trai-nghiem-doc-dao-tai-khu-du-lich-vinpearl-nha-trang-309

Khu biểu diễn nhạc nước

Chương trình nhạc nước diễn ra hàng ngày vào lúc 19:00-19:25 trên sân khấu có quy mô hoành tráng với hệ thống ánh sáng, âm thanh và nước rất công phu, bài bản. Đây cũng là sân khấu thường xuyên tổ chức những cuộc thi hoa hậu thế giới rất nổi tiếng.

Ngoài khu trò chơi thì Vinpearl Land Nha Trang còn có cả khu vực ẩm thực và mua sắm, nên bạn không cần phải băn khoăn lo lắng ăn gì sau những giây phút vui chơi thư giãn ở khu vui chơi.