Lâu đài rượu vang RD sẽ đưa du khách lạc lối vào không gian ngỡ như cung điện cổ kính, lộng lẫy và nguy nga ở châu Âu. Ở nơi đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc đẹp mê hồn mà còn được thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng, khám phá hầm rượu quy mô ẩn sâu dưới lòng đất, trải nghiệm những hoạt động tham quan, giải trí thú vị và tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những dịch vụ đẳng cấp. Hãy cùng nhau dạo thăm “cung điện châu Âu” giữa lòng phố biển Phan Thiết nhé!

Giới thiệu về Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết

Lâu đài rượu vang được tọa lạc trong khu resort cao cấp Sea Links City, với thiết kế rộng lớn hơn 12.000 hecta, nơi đây là một trong những hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, lâu đài còn chứa 200.000 chai rượu vang hảo hạng, được sản xuất và đóng chai, nhập khẩu trực tiếp tại tập đoàn Rạng Đông – đơn vị chủ quản của lâu đài rượu vang Phan Thiết tại thung lũng Napa, California, Mỹ.

Đầu năm 2013, nơi đây đã được mở và khai trương, thu hút hàng nghìn khách du lịch tham quan với sự mới mẻ ấy.

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam - Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết.

Từ phía xa xa, đã có biết bao người xiêu lòng trước vẻ đẹp độc đáo của lâu đài rượu vang RD. Rồi khi có dịp tham quan, ngay từ những bước chân đầu tiên đặt chân đến, lâu đài đã khiến nhiều người ngỡ ngàng và choáng ngợp trước vẻ đẹp lung linh, tráng lệ, đồ sộ và kì vĩ của nó. Từng đường nét, chi tiết vừa có nét tinh tế, sắc sảo riêng lại vừa hội tụ hài hòa trong vẻ đẹp tổng thể. Lâu đài trông như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ, là tuyệt tác của kiến trúc sư và cả những người thợ lành nghề tạo ra.

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Kiến trúc độc đáo tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết

Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết có gì độc đáo ?

Lâu đài được thiết kế 3 tầng gồm tầng hầm, tầng trệt và tầng lầu với 3 dãy liên thông nhau. Mỗi nơi sẽ mở ra những không gian khác nhau, để lại những cảm xúc khác biệt trong lòng du khách. Với tầng hầm nằm dưới lòng đất, bạn sẽ được tìm hiểu, khám phá quy trình sản xuất rượu vang theo dây chuyền khép kín, được tận mắt ngắm nhìn cách chế biến rượu và đóng chai thành phẩm. Không gian ánh sáng mơ màng, huyền hoặc ở nơi đây còn gợi nên những cảm xúc lâng lâng khó tả trong lòng mỗi du khách có dịp tham quan.

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né - Phan Thiết.

Khi di chuyển lên tầng trệt, bạn có nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng, trứ danh đến từ thung lũng Napa. Đầu tiên bạn có thể ngắm màu sắc của rượu, rồi lắc nhẹ để cảm nhận độ đặc và ngửi những hương vị đặc trưng chỉ có rượu vang. Kế tiếp, bạn có thể cảm nhận rượu vang bằng vị giác, những giọt rượu hảo hạng cứ thế lan tỏa, từ đầu lưỡi chảy trôi vào cuống họng và đọng lại những hương vị khiến bạn khó quên. Đó chính là một trong những nghệ thuật thưởng thức rượu vang giúp bạn cảm nhận được hương vị đặc trưng của từng loại rượu đấy!

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331 tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Bước vào thế giới Châu Âu với Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Sau khi đã thưởng thức rượu vang, bạn có thể khám phá tầng lầu trên với không gian mới, là nơi bạn có thể ngắm nhìn những dấu ấn lịch sử khi xưa từ một vài di vật lịch sử Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được mua sắm những món quà lưu niệm xinh xắn, lưu giữ một chuyến tham quan “Lâu đài châu Âu giữa lòng phố biển Phan Thiết” với nhiều kỷ niệm đẹp.

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Chụp hình sống ảo tại Lâu Đài Châu Âu giữa lòng thành phố biển Phan Thiết

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia những hoạt động giải trí thú vị như chơi golf trên thảm cỏ xanh mướt, câu cá trong không gian yên bình hoặc nghỉ dưỡng trong những khu biệt thự đẳng cấp, sang trọng. Lâu Đài Rượu Vang khiến cho du khách ngỡ như thiên đường, là nơi bạn có thể thư giãn thoải mái, đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc hạnh phúc và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Lâu Đài Rượu Vang còn là nơi lưu giữ kỉ niệm của đôi lứa.

Đã đến lâu đài rượu vang Phan Thiết, thì không thể nào thiếu những bức ảnh lưu niệm cùng gia đình bạn bè, người thân phải không nào. Với lối thiết kế “chanh sả”, bao la là view đẹp, sẽ giúp bạn cho ra đời những tấm ảnh đẹp nhất, các địa điểm sống ảo như là: các bức tượng ở quảng trường, cỗ xe ngựa thời trung cổ, khu hàng lang dài hun hút, những chiếc bàn hay giá đỡ rượu mang phong cách châu Âu,..

tin-huu-ich-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-dia-diem-checkin-sang-chanh-331
Checkin tại cỗ xe ngựa thời Trung Cổ tại Lâu Đài Rượu Vang.

Lâu đài rượu vang đã mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt ở phố biển Phan Thiết, trở thành một điểm du lịch nổi bật không thể bỏ lỡ trong những dịp du lịch Bình Thuận. Sau những giây phút tắm biển mát lạnh, dạo chơi trên cát mịn thì bạn hãy ghé qua lâu đài rượu vang RD để thưởng thức những loại rượu thơm ngon, khám phá tòa lâu đài “độc nhất vô nhị” ở mảnh đất Bình Thuận nhé!