Với những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã thì rừng tràm Trà Sư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Rừng tràm Trà Sư được đánh giá là điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất của mảnh đất An Giang. Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước rừng tràm mênh mông và có cơ hội khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước đặc trưng phía Tây sông Hậu với nhiều loài động thực vật đa dạng quý hiếm.

  Khu du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch An Giang, khu rừng nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang. Hiện nay, rừng tràm Trà Sư là một trong những địa điểm tham quan du lịch tiêu biểu của tỉnh An Giang với diện tích 850 ha.  

Đến với du lịch miền tây quý khách sẽ được đến với khu rừng tràm đẹp nhất và nổi tiếng nhất Việt Nam và  đã được xác lập kỷ lục vào ngày 09/01/2020, rừng tràm Trà Sư có sinh cảnh tự nhiên rộng lớn của vùng đồng bằng sông Cửu Long bởi sở hữu hệ động, thực vật phong phú và nguồn thủy sinh vật đa dạng với hơn 150 loài cây cỏ, dược liệu và hơn 140 loài động vật hoang dã, thú quý hiếm khác. 

tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259

Đến Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư, quý khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành, thơ mộng - chim trời, cá nước, lá hoa rực rỡ sắc màu, gió thổi vi vu mát rượi, đặc biệt hơn nữa chúng ta còn được trải nghiệm sông nước hữu tình trên chiếc xuồng ba lá đưa chúng ta len lõi tận sâu khu rừng xanh ngát thoảng hương hoa tràm trắng tinh khiết, thỏa thích ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp, lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm với loạt ảnh ấn tượng đậm chất Trà Sư

 

tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259 tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259

Nơi đây, không chỉ là thiên đường xanh ngập nước mà còn là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn ngon, đặc trưng vùng miền như gà nướng tẩm mật ong, lẩu cá linh bông điên điển, cá hú kho mắm, cá lóc nướng gói lá sen….. 

tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259 tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259

Đặc biệt, nếu đến đây vào mùa nước nổi mà không nếm thử món lẩu cá linh bông điên điển thì hành trình của du khách thật sự chưa trọn vẹn. Những con cá linh tươi ngon, vị béo, xương mềm rụm cùng với bông điên điển vàng ươm, thanh mát tạo nên một món ăn đặc sản ngon miệng, bổ dưỡng và đậm chất miền Tây và chắc chắn quý khách sẽ luôn lưu luyến nơi này nếu đã từng thưởng thức các món ăn dân dã trong túp lều tranh rất đỗi mộc mạc và bình dị. 

tin-huu-ich-rung-tram-tra-su-du-lich-mien-tay-nam-bo-2023-259

Để trãi nghiệm thực tế nhất thì quý khách có thể đặt Tour An Giang, hay tour du lịch miền tây đi rừng Tràm Trà Sư có thể kết hợp với các điểm tham quan nổi tiếng như Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc, Núi Cấm trong Tour An Giang 2 ngày 1 đêm….. ở đây quý khách có thể trãi nghiệm tất tần tật tất cả những gì có ở trong khu du lịch Rừng tràm Trà Sư An Giang xanh mướt.