Du lịch Đèo Mã Pì Lèng - Điểm đến vạn người mê ở Hà Giang

Du lịch Đèo Mã Pì Lèng - Điểm đến vạn người mê ở Hà Giang

  • 3/30/2023 6:52:04 AM

Bất cứ ai tới Mã Pì Lèng cũng không khỏi thảng thốt vì vẻ đẹp hùng vĩ và đầy huyền bí. Đây là con đèo nối liền hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Hà Giang. Trên đường đèo, bạn sẽ bị cuốn hút khi nhìn thấy hẻm Tu Sản nằm dưới khe núi tạo thành sông Nho Quế. Đèo Mã Pì Lèng không quá dài, nhưng lại là con đèo hiểm trở bậc nhất vùng biên viễn phía Bắc. Thậm chí, rất nhiều du khách truyền tay nhau rằng đây chính là “vua” của các con đèo ở Việt Nam.

Tòa Thánh Cao Đài - Tìm Hiểu Về Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ

Tòa Thánh Cao Đài - Tìm Hiểu Về Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ

  • 3/30/2023 3:55:29 AM

Trong tất cả các tôn giáo tồn tại cho đến ngày nay tại Việt Nam, đạo Cao Đài được cho là tôn giáo dung hòa và kết hợp tỉ mĩ từ nhiều tôn giáo lớn trên thế giới đã từng tồn tại ở Việt Nam qua từng thời kỳ. Cùng tourgiatot.vn tiềm hiểu về tôn giáo do người Việt Nam sáng lập này nhé.

Khám phá công viên địa chất cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang

Khám phá công viên địa chất cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang

  • 3/30/2023 6:50:38 AM

Cao nguyên đá Đồng Văn(hay sơn nguyên Đồng Văn)là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Ngày 3 tháng 10 năm 2010, hồ sơ "Công viên Địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn" đã được Hội đồng tư vấn Mạng lưới Công viên Địa chất Toàn cầu(GGN)của UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Vào thời điểm đó, đây hiện là danh hiệu duy nhất ở Việt Nam và thứ hai ở Đông Nam Á.

Mũi Hải Đăng Kê Gà, Bình Thuận

Mũi Hải Đăng Kê Gà, Bình Thuận

  • 3/21/2023 6:42:07 AM

Nằm trên đảo Khe Gà, hòn đảo được đánh giá là nơi có cảnh trí đẹp nhất vùng biển Hàm Thuận Nam. Ngọn Hải đăng Kê Gà với dáng đứng mạnh mẽ, cao vút trên nền trời xanh ngắt như khẳng định vị thế giữa một vùng biển trời tuyệt đẹp, màu xanh ngọc của nước biển hoà cùng màu xanh lơ của mây trời, màu trắng của những bãi cát dài, màu xanh của những rặng thuỳ dương và những ghềnh đá hoa cương trắng hồng đã tạo cho nơi đây một vẻ quyến rũ khó tả, nguyên sơ và yên bình.

Du lịch Hạ Long- Phương tiện di chuyển đến Hạ Long

Du lịch Hạ Long- Phương tiện di chuyển đến Hạ Long

  • 3/27/2023 2:48:46 AM

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Hạ Long sắp tới của mình, bạn cảm thấy bỡ ngỡ và băn khoăn không biết mình cần chuẩn bị gì khi đi du lịch? và làm thế nào để di chuyển đến Hạ Long. Qua bài viết này AnViet Travel sẽ giới thiệu cho bạn về một số phương tiện có thể di chuyển đến du lịch Hạ Long, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn để bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch Hạ Long trọn vẹn nhất 

Phố cổ Hà Nội - Du Lịch Hà Nội

Phố cổ Hà Nội - Du Lịch Hà Nội

  • 3/23/2023 2:38:18 AM

Nhắc tới thủ đô Hà Nội thì chắc hẳn ai cũng biết đến “Hà Nội 36 phố phường” hay “phố cổ Hà Nội”, với những con đường đã lưu giữ kí ức lịch sử của thủ đô. Phố cổ nay là điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây, với những cái tên mộc mạc như Hàng Khoai, Hàng Đường, Hàng Muối... mà từ rất lâu đã đi vào lòng người Việt như một hình ảnh đại diện cho Hà Nội xưa rêu phong, cổ kính. Nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong chuyến khám phá Hà Nội.
 

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc Cao Bằng Việt Nam

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc Cao Bằng Việt Nam

  • 3/30/2023 4:46:39 AM

Cao Bằng nổi tiếng với rất nhiều những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với đó là những khu di tích lịch sử gắn liền với dân tộc Việt Nam. Nhắc đến Cao Bằng người ta thường nghĩ ngay đến những địa danh quen thuộc như thác Bản Dốc, suối Lê Nin, Động Ngườm Ngao, hồ Thang Hen, nhưng chắc hẳn rất ít khách du lịch biết đến với địa điểm mang tên chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc, với lối kiến trúc vô cùng độc đáo cùng với đó là khung cảnh thiên nhiên hết sức bình dị đây hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến với thác Bản Giốc trong thời gian này.

Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới

  • 3/21/2023 8:07:14 AM

Vùng di sản vịnh Hạ Long được thế giới công nhận(vùng lõi)có diện tích 434 km², như một hình tam giác với ba đỉnh là đảo Đầu Gỗ(phía Tây), hồ Ba Hầm(phía Nam)và đảo Cống Tây(phía Đông), bao gồm 775 đảo với nhiều hang động, bãi tắm. Vùng kế bên(vùng đệm), là di tích danh thắng quốc gia đã được bộ Văn hóa Thông tin Việt Nam xếp hạng từ năm 1962. Địa hình Vịnh Hạ Long là đảo, núi xen kẽ giữa các trũng biển, là vùng đất mặn có sú vẹt mọc và những đảo đá vôi vách đứng tạo nên những vẻ đẹp tương phản, kết hợp hài hòa, sinh động các yếu tố: đá, nước và bầu trời.

Miền Tây Nam Bộ - Trải nghiệm món ăn độc lạ của miền sông nước

Miền Tây Nam Bộ - Trải nghiệm món ăn độc lạ của miền sông nước

  • 3/21/2023 2:04:29 AM

Miền Tây là vùng đất được thiên nhn ưu ái cho khí hậu ôn hòa, quanh năm nắng ấm, nông sản nhiều vô kể, hoa trái chín quanh năm. Những món ăn không chỉ chứa đựng tinh hoa của đất trời mà còn đầy ắp tấm lòng hào sảng của người dân. Đến thăm du lịch miền Tây mùa nước nổi, du khách không chỉ khám phá những thắng cảnh tuyệt đẹp, trải nghiệm lối sống gần gũi của người dân mà còn được thưởng thức những món ăn dân dã, đồng quê nhưng đậm đà đến khó quên. Tuy nhiên, ngoài những đặc thù này, vùng đất “chín rồng” cũng có vô vàn món ăn độc đáo, lạ lùng, thậm chí là “ghê rợn” nhưng lại cũng đồng thời là những  món ăn đặc sản miền Tây vẫn được gọi vui là “cấm ăn” vì khả năng gây nghiện cực cao.

Khu du lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp

Khu du lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp

  • 3/13/2023 9:17:11 AM

  Khác với những địa điểm du lịch sinh thái khác, khu du lịch Xẻo Quýt là sự kết hợp phong phú nhiều hoạt động: thăm quan các di chỉ lịch sử, văn hoá; khám phá đồng sen và hệ thực vật mới mẻ và tham gia các trò chơi dân dã, tự nấu ăn,... Nơi đây du khách có th hòa mình vào thế giới thiên nhiên, ngắm những đàn chim bay lượn trên bầu trời hay tự  chèo thuyền để ngắm cảnh quan xung quanh với hàng ngàn hệ thực vật mới mẻ, hay khám phá những cánh đồng sen nở rộ, tham gia các trò chơi dân dã miền quê đặc trưng cho du lịch miền tây Đồng Tháp 

Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - Đồng Tháp

Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - Đồng Tháp

  • 3/15/2023 8:49:57 AM

Đến với khu du lịch miền tây Ðồng Tháp, thì một địa điểm lịch sử chúng ta không thể không ghé thăm đó là Khu di tích cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Sau nhiều năm trôi qua, được chỉnh sửa và xây dựng lại nhiều lần thì khu di tích cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc đã trở thành một khu di tích lưu giữ những giá trị lịch sử và văn hóa của tỉnh miền Tây Đồng Tháp nói riêng và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói chung mang nét đẹp vừa hiện đại, vừa đậm chất lịch sử.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của nước Việt Nam

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của nước Việt Nam

  • 3/22/2023 7:18:18 AM

Văn Miếu Quốc Tử Giám là ngôi trường tụ hội những anh tài tri thức của nước nhà. Giờ đây, nó đã trở thành một di tích lịch sử văn hóa, tâm linh, là biểu tượng của trí tuệ và truyền thống hiếu học của Việt Nam ta. Là quần thể di tích đa dạng, phong phú hàng đầu của thành phố Hà Nội, nằm ở phía Nam kinh thành Thăng Long. Quần thể kiến trúc Văn Miếu Quốc Tử Giám bao gồm: hồ Văn, khu Văn Miếu – Quốc Tử Giám và vườn Giám

Du lịch Sapa - Du lịch vùng cao Tây Bắc Việt Nam

Du lịch Sapa - Du lịch vùng cao Tây Bắc Việt Nam

  • 3/22/2023 8:50:52 AM

Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, là một trong những tỉnh miền núi nằm giữa hai dãy núi Hoàng Liên Sơn và dãy Con Voi hướng Tây Bắc vì vậy địa hình ở Lào Cai được phân tầng, càng lên cao nhiệt độ càng giảm. Bởi vậy, khí hậu ở Sapa khá đặc biệt, trong một ngày du khách đi tour du lịch Sapa sẽ được tận hưởng của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa trong năm khung cảnh du lịch Sapa lại khoác trên mình một nét riêng, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm miền Tây Bắc. 

Biểu tượng thiêng liêng của Việt Nam điểm cực Bắc tại đỉnh Lũng Cú

Biểu tượng thiêng liêng của Việt Nam điểm cực Bắc tại đỉnh Lũng Cú

  • 3/28/2023 9:23:01 AM

Du lịch Hà Giang là chuyến hành trình vô cùng thích hợp với những ai thích thám hiểm đến vùng đất hoang dã, hùng vĩ. Du lịch Hà Giang - Không những nổi danh với các cánh đồng hoa Tam Giác Mạch tuyệt đẹp mà. Có nhiều tour du lịch Hà Giang đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và vô cùng lý thú. Đặc biệt, với cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của miền đất biên cương.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Ba Bể 2023

Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Ba Bể 2023

  • 3/28/2023 8:59:31 AM

Hồ Ba Bể không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nơi đây còn sở hữu những giá trị địa chất, địa mạo độc đáo cùng sự đa dạng sinh học, với diện tích mặt nước hơn 650 ha và chiều dài 8 km, bao phủ bởi những dãy núi đá vôi sừng sững cùng nhiều mạch nước ngầm. Tất cả những điều đó khiến cho nó trở thành địa điểm du lịch miền Bắc được yêu thích nhất.

Đặc sản Hạ Long - Món ngon nổi tiếng vùng Bắc Bộ Việt Nam

Đặc sản Hạ Long - Món ngon nổi tiếng vùng Bắc Bộ Việt Nam

  • 3/23/2023 7:23:14 AM

Ẩm thực là chủ đề được nhiều người quan tâm khi đi du lịch. Khi du khách đến với du lịch Hạ Long, tìm hiểu đặc sản, món ngon tại đây là hoạt động trải nghiệm không thể thiếu. Đặc sản Hạ Long rất đa dạng từ món ăn bình dân đến những món ăn có giá thành cao. Một số món ngon nổi tiếng có thể kể đến như ngao, ngán, chả mực, bún bề bề, sá sùng,… Chỉ mới kể sơ qua một vài cái tên cũng đủ thấy được sự phong phú trong văn hóa ẩm thực khiến bao người ngất ngây. Đến du lịch Hạ Long chính là cơ hội để bạn thưởng cảnh đẹp và các món ăn từ biển cả. 

Quần Đảo Nam Du - Top Những Món Ăn Nhất Định Phải Thử

Quần Đảo Nam Du - Top Những Món Ăn Nhất Định Phải Thử

  • 3/23/2023 7:51:01 AM

Nói đến Biển và Đảo chắc hẳn phải nhắc đến những nguồn sản vật dồi dào mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây. Từ động vật như Tôm, Cua, Cá các loại cho đến thực vật sinh trưởng trên biển điều có thể trở thành những thứ đắt giá phục vụ cho con người. Riêng mẹ thiên nhiên đã ưu ái cho Việt Nam đường bờ biển dài 3260km chính vì vậy sản vật từ đại dương của nước ta luôn dồi dào hơn bao giờ hết và đây là tiền đề cho việc phát triển Ẩm Thực địa phương thêm màu sắc.

Lầu Ông Hoàng - Nơi lưu dấu chuyện tình đầy bi thương của Hàn Mặc Tử

Lầu Ông Hoàng - Nơi lưu dấu chuyện tình đầy bi thương của Hàn Mặc Tử

  • 3/24/2023 7:04:27 AM

Đã bao nhiêu năm trôi qua nhưng khi nhắc về địa danh Lầu Ông Hoàng, người ta lại nhớ tới cuộc tình đã tốn bao giấy mực một thời giữa thi sĩ Hàn Mặc Tử và nàng Mộng Cầm xinh đẹp. “Lầu Ông Hoàng, người thiên hạ đồn vang”, để biết bao thi nhân, nghệ sỹ cũng đắm chìm trong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trong những ký ức đầy mơ mộng của một giai thoại tình yêu. Và hôm nay, mỗi lần về Phan Thiết, người ta lại rỉ tai nhau cùng về chốn thơ ấy, để nghe gió thổi bên tai về câu chuyện của ngày xưa và ôm trọn vào lòng bức tranh non nước hữu tình những ngày gió lộng.

Thăm Trường Dục Thanh - Nhớ Bác

Thăm Trường Dục Thanh - Nhớ Bác

  • 3/23/2023 3:31:23 AM

Phan Thiết hấp dẫn hàng ngàn khách du lịch mỗi năm bởi nơi đây có thời tiết mát mẻ quanh năm, nhiều bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt, Phan Thiết còn sở hữu khu di tích trường Dục Thanh đã có lịch sử hơn 100 năm tuổi – nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành từng sống và dạy học, cũng là nơi ghi dấu hành trình của Bác.

Khu Du Lịch Suối Tranh Phú Quốc - Thiên Đường Đảo Ngọc

Khu Du Lịch Suối Tranh Phú Quốc - Thiên Đường Đảo Ngọc

  • 3/22/2023 7:44:49 AM

Nhắc đến Phú Quốc, du khách thường liên tưởng ngay đến biển xanh, cát trắng,… Tuy nhiên, suối Tranh Phú Quốc cũng được xem là một trong những biểu tượng du lịch của “hòn đảo ngọc” mang đến cho bạn trải nghiệm vui chơi, giải trí cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng khám phá kinh nghiệm tham quan điểm đến “đẹp tựa tranh vẽ” này nhé!

Nhà tù Phú Quốc - Di tích lịch sử cách mạng hào hùng

Nhà tù Phú Quốc - Di tích lịch sử cách mạng hào hùng

  • 3/21/2023 7:45:31 AM

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm hoang sơ, quyến rũ, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, hay siêu quần thể vui chơi giải trí bất tận. Ở đây còn có một địa điểm từng được biết đến với biệt danh “địa ngục trần gian” - Nhà Tù Phú Quốc - với hàng loạt kiểu nhục hình, tra tấn tù nhân, mà chỉ qua một lần tham quan và nghe thuyết minh thôi cũng đủ thấy rùng mình.

Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc và các địa điểm hot

Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc và các địa điểm hot

  • 3/21/2023 9:06:50 AM

Tọa lạc trên hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, Grand World Phú Quốc là “thiên đường nghỉ dưỡng all – in – one” lý tưởng dành cho du khách vào mùa hè này. Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp trù phú mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, Grand World Phú Quốc sở hữu các kiến tạo độc đáo, mang danh “thành phố không ngủ”.

Tham quan Chùa Hộ Quốc - Ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc

Tham quan Chùa Hộ Quốc - Ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc

  • 3/21/2023 4:56:50 AM

Đảo ngọc Phú Quốc xưa nay nổi tiếng với biển đảo, núi đồi hoang sơ, những cánh rừng nguyên sinh độc đáo. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Phú Quốc trở thành điểm du lịch tâm linh mới khi Chùa Hộ Quốc xuất hiện, một công trình tôn giáo đồ sộ nhất vùng Tây Nam Bộ, tọa lạc yên bình giữa biển trời đảo ngọc, thu hút rất nhiều du khách và người dân địa phương đến lễ Phật và tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp ở chùa

Ga Đà Lạt - Khám phá nhà ga cổ nhất Đông Dương

Ga Đà Lạt - Khám phá nhà ga cổ nhất Đông Dương

  • 3/21/2023 2:06:03 AM

Nhà ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn sót lại ở Việt Nam, ga xe lửa đẹp nhất Việt Nam, là một trong những công trình kiến trúc cổ hiếm có trên thế giới chỉ còn 1 số di tích. Với lối thiết kế đường xe lửa răng cửa hiếm có. Lối kiến trúc cổ kính và độc đáo nhất của Việt Nam mang phong cách Đông Dương. Thu hút rất nhiều rất du lịch trong và ngoài nước đến đây tham quan.

Cồng Chiêng Tây Nguyên ở Đà Lạt - Giá trị văn hóa ngàn đời

Cồng Chiêng Tây Nguyên ở Đà Lạt - Giá trị văn hóa ngàn đời

  • 3/15/2023 9:26:02 AM

Lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên Đà Lạt là một lễ hội đặc sắc của những người dân tộc Tây Nguyên, những chiếc cồng chiêng xuất xứ khi nào thì không ai biết được, nhưng được biết là cồng chiêng là các dụng cụ phát ra âm thanh thường được dùng trong các buổi cúng tế hoặc làm nhạc cụ mọi người tụ hợp nhau nhảy múa quanh đống lửa, cho nên đã hình thành một tập quán riêng biệt đặc sắc của người dân tộc Tây Nguyên.

Thác Datanla Và Các Trò Chơi Mạo Hiểm Nên Thử Tại Đà Lạt

Thác Datanla Và Các Trò Chơi Mạo Hiểm Nên Thử Tại Đà Lạt

  • 3/15/2023 6:50:39 AM

Thác Datanla – Đà Lạt là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây có phong cảnh hữu tình và rất nhiều các địa điểm tham quan nổi tiếng. Một trong những địa điểm đó có thể kể đến thác Datanla nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ.

 Thác Datanla được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất tại Lâm Đồng, cũng là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn. 

Trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Bà Nà Hills

Trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Bà Nà Hills

  • 3/14/2023 7:59:17 AM

Du lịch Đà Nẵng luôn là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới hằng năm. Chính vì vậy mà độ nhận diện được tăng cao và các điểm du lịch ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn. Bà Nà Hills hiện nay là điểm tham quan nổi tiếng với hầu hết khách du , cách thành phố Đà Nẵng 30km theo quốc lộ 1A thuộc huyện Hòa Vang. Nơi này được ví như một thiên , “châu Âu" thu nhỏ trong lòng thành phố với những kiến trúc đậm chất phương tây và phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp.

Vi vu dạo quanh cùng công viên kỳ quan thế giới tại Đà Nẵng

Vi vu dạo quanh cùng công viên kỳ quan thế giới tại Đà Nẵng

  • 3/15/2023 9:31:32 AM

Bạn luôn muốn du lịch khắp thế giới nhưng lại không thể đi được. Hãy đến với công viên kỳ quan thế giới tại Đà Nẵng, bạn sec được tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá những điểm nổi bật ở khắp nơi từ chùa Một Cột ở Hà Nội cho đến tháp Eiffel của Pháp, tượng Nữ thần Tự do của Mỹ…

Cùng chiêm ngưỡng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - một trong ba

Cùng chiêm ngưỡng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - một trong ba "Tam Linh Ứng Tự" của Đà Nẵng

  • 3/15/2023 6:58:57 AM

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là một trong ba ngôi chùa mang tên Linh Ứng thuộc “tam Linh Ứng tự” nằm trong quần thể khu du lịch Bà Nà Hills, tọa lạc tại địa chỉ khu vực Bãi Bụt, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Là ngôi chùa với quy mô lớn nhất và có cấu trúc nghệ thuật ở Đà Nẵng. Nổi bật nhất tại đây chính là tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam với độ cao 67m. 

Kinh Nghiệm Săn Mây Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt

Kinh Nghiệm Săn Mây Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt

  • 3/14/2023 8:01:17 AM

Đồi chè Cầu Đất là một trong những điểm tham quan thu hút nổi bật nhiều khách du lịch tại Đà Lạt, với vị trí cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 23 km. Cầu Đất Farm đã có hơn 100 năm tuổi và sở hữu diện tích lên đến 230ha, ở độ cao 1650m. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng màu xanh đặc trưng của cây chè, những thửa chè nối tiếp nhau tạo thành một lớp áo xanh tươi mát cho cả không gian đồi. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên cùng không khí thoáng mát nhưng vẫn nhộn nhịp , khiến cho du khách có ấn tượng đặc biệt với điểm du lịch này.

Bảo tàng điêu khắc Chăm với lối kiến trúc Đà Nẵng

Bảo tàng điêu khắc Chăm với lối kiến trúc Đà Nẵng

  • 3/16/2023 3:46:02 AM

Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng hiện đang là nơi trưng bày, cất giữ, lưu trữ những di vật nghệ thuật điêu khắc của vương quốc Champa. Ngôi nhà được mô phỏng theo đường nét kiến trúc kiểu tháp Chăm cổ, nằm trong khuôn viên có nhiều cây sứ cổ thụ và thường được người dân nơi đây gọi là “Bảo tàng Chăm”

Chiêm ngưỡng nghệ thuật từ làng đá mỹ nghệ Non Nước

Chiêm ngưỡng nghệ thuật từ làng đá mỹ nghệ Non Nước

  • 3/16/2023 7:24:56 AM

Làng đá mỹ nghệ Non Nước là điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng vì là làng nghề truyền thống chuyên điêu khắc đá. Làng đá Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn có địa chỉ 113 Trương Đăng Quế, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng với hơn 300 năm tuổi đời và đã làm ra nhiều sản phẩm mỹ nghệ độc đáo.

Po Klong Garai mang đậm bản sắc văn hóa Chăm

Po Klong Garai mang đậm bản sắc văn hóa Chăm

  • 3/17/2023 6:48:04 AM

Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung của một cụm tháp Chàm đẹp nhất còn lại ở Việt Nam. Là ngôi đền thờ cúng thiêng liêng, thờ phụng vua Poklong Garai mang đậm bản sắc văn hóa Chăm. Đến với du lịch Ninh Thuận, đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua.

Hang Rái Vĩnh Hy với vẻ đẹp vô thực mê hoặc tự nhiên ở Ninh Thuận

Hang Rái Vĩnh Hy với vẻ đẹp vô thực mê hoặc tự nhiên ở Ninh Thuận

  • 3/21/2023 1:32:28 AM

Hang Rái Vĩnh Hy với vẻ đẹp mê hoặc trong mọi khoảng khắc, được xem là nơi vàng của giới chuyên gia săn ảnh hàng đầu và nhiều du khách ưa thích du lịch mạo hiểm. Đến đây bạn không chỉ nhìn vẻ đẹp thiên nhiên và check-in chụp hình ngắm cảnh mà còn được tham gia vào các hoạt động địa phương độc đáo khác.

Cùng ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy - một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam

Cùng ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy - một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam

  • 3/21/2023 3:17:30 AM

Vịnh Vĩnh Hy được đánh giá là một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam. Vịnh Vĩnh Hy được mệnh danh là điểm đến du lịch không nên bỏ qua khi đến Ninh Thuận. Vĩnh Hy với vẻ đẹp thiên nhiên đẹp tựa bức tranh thủy mặc cùng nét ẩm thực đặc trưng đã thu hút rất nhiều du khách không chỉ ở trong mà còn ở ngoài nước.

Du lịch trải nghiệm đồi cát Nam Cương - Ninh Thuận

Du lịch trải nghiệm đồi cát Nam Cương - Ninh Thuận

  • 3/21/2023 4:18:28 AM

Đồi Cát Nam Cương là điểm tham quan hoàn toàn miễn phí, với điều kiện sinh thái hoàn toàn tự nhiên sở hữu khí hậu vô cùng trong lành. Đối với du khách yêu thiên nhiên thì đây đúng là điểm tham quan đáng để đến khi về đến Ninh Thuận. Vùng đất Ninh Thuận đặc trưng với khí hậu nắng gió khô hanh, do vị trí địa lý được hệ thống núi ở Tây Nguyên, Bình Thuận chắn những đợt gió mùa không thể mang mưa đến đây. Từ đó Ninh Thuận có khí hậu nhiệt đới Xa-van đến cận hoang mạc với đặc trưng khô nóng, gió nhiều, bốc hơi mạnh. Cũng chính vì vậy địa hình ở đây cũng trở nên đặc trưng, một trong số đó chính là đồi cát Nam Cương rộng lớn.

Khám phá trải nghiệm vườn nho Ninh Thuận

Khám phá trải nghiệm vườn nho Ninh Thuận

  • 3/21/2023 7:06:12 AM

Nhắc đến những địa điểm du lịch lý tưởng vào hè, không thể không nhắc tới “xứ nắng” Ninh Thuận. Nơi đây không chỉ về những tháp Chăm cổ kính với những kiến trúc độc đáo, vườn nho Ninh Thuận cũng là nơi check in đẹp như mơ tại vùng đất này.

 

Cẩm Nang Chinh Phục Đỉnh Núi LangBiang Đà Lạt

Cẩm Nang Chinh Phục Đỉnh Núi LangBiang Đà Lạt

  • 3/15/2023 8:02:13 AM

Đỉnh Langbiang chính là “nóc nhà của Đà Lạt”. Không những vậy đây là một trong những khu du lịch sinh thái sang trọng và hiện đại nhất hiện nay. Đến với nơi đây các bạn có thể trải nghiệm và khám phá thiên nhiên mang đậm bản sắc núi rừng Tây Nguyên.

 

Đến với Thành Phố ngàn hoa, chắc chắn Đỉnh Langbiang là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây, được bình chọn là 1 trong 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt tuyệt vời nhất. Chính điều đó cũng khiến cho những tín đồ đam mê du lịch ngày đêm mong mỏi được một lần đặt chân đến vùng đất này. 

Tháp Bà Ponagar chiêm ngưỡng di tích lịch sử văn hóa độc đáo

Tháp Bà Ponagar chiêm ngưỡng di tích lịch sử văn hóa độc đáo

  • 3/21/2023 8:10:54 AM

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, Tháp Bà Ponagar nằm gọn trên một quả đồi xinh đẹp cạnh bờ sông Cái hiền hòa. Từ xa bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra tháp Ponagar vì hình dáng bởi lối kiến trúc vô cùng đặc biệt. Tháp Bà Ponagar là di tích lịch sử - văn hóa, là công trình tiêu biểu, đặc sắc của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm, tọa lạc trên đồi Cù Lao, hướng ra biển Đông thuộc phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Trải nghiệm độc đáo tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang

Trải nghiệm độc đáo tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang

  • 3/22/2023 8:26:55 AM

Vinpearl Nha Trang là khu du lịch đạt chuẩn 5 sao với tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất ở Nha Trang. Nếu đã đến du lịch Nha Trang, du khách sẽ ngã ngửa choáng ngợp bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển này. Đặc biệt du khách còn được trải nghiệm địa điểm tham quan vui chơi giải trí hàng đầu tại đây là Vinpearl Nha Trang.

Khám phá du lịch - sự tích bãi đá Hòn Chồng Nha Trang

Khám phá du lịch - sự tích bãi đá Hòn Chồng Nha Trang

  • 3/23/2023 2:48:03 AM

Hòn Chồng một danh thắng quốc gia tại thành phố Nha Trang. Khu vực Hội quán, bãi đá Hòn Chồng và những quán cà phê gần đây là điểm đến thu hút khách du lịch tham quan khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Có nhiều sự tích dân gian lý thú xoay quanh sự tích Hòn Chồng, lạ nhất là trên một khối đá lớn nằm trên mỏm cao nhất của Hòn Chồng có in dấu một bàn tay khổng lồ hằn sâu trong đá, đủ cả lòng bàn tay và 5 ngón tay, như thể thuở mới tạo sơn, đá chưa kịp đông cứng lại, đã có một bàn tay khổng lồ nào bấu vịn vào, để lại dấu vết đến ngày nay.

Cù Lao Hòn Khô - Vẻ Đẹp Hoang Sơ Nép Mình Giữa Biển

Cù Lao Hòn Khô - Vẻ Đẹp Hoang Sơ Nép Mình Giữa Biển

  • 3/21/2023 7:04:58 AM

Trên bản đồ du lịch Quy Nhơn, bạn không thể nào không nhắc đến Hòn Khô thơ mộng, nguyên sơ được ví như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên hữu tình đẹp đến nao lòng. Trốn chạy nơi đô thị phồn hoa ồn ào với nhịp sống vội vàng, bạn hãy đến ngay với Hòn Khô Quy Nhơn để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bảo Tàng Quang Trung - Nơi Lưu Trữ Ký Ức Thời Tây Sơn

Bảo Tàng Quang Trung - Nơi Lưu Trữ Ký Ức Thời Tây Sơn

  • 3/21/2023 2:33:53 AM

Bảo tàng Quang Trung tập trung thờ và tưởng niệm anh hùng áo vải Nguyễn Huệ, lưu giữ những hiện vật lịch sử liên quan đến Cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, dấu tích ba anh em Nhà Tây Sơn: Nguyễn Huệ, Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ. Bảo tàng Quang Trung là địa chỉ hấp dẫn các nhà nghiên cứu, du khách trong và ngoài nước khi đến với vùng đất Nam Trung Bộ, một trong những bảo tàng thu hút được đông đảo khách tham quan du lịch và tìm hiểu về lịch sử nhiều nhất ở Việt Nam.

Đảo Nam Du - Kinh Nghiệm Di Chuyển Và Phương Tiện

Đảo Nam Du - Kinh Nghiệm Di Chuyển Và Phương Tiện

  • 3/23/2023 3:09:18 AM

Không cần đến với vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ xa xôi, các cư dân của miền Tây Nam bộ vẫn có thể khám phá được vẻ đẹp biển - đảo ngay tại miền Nam tổ quốc.

Nằm cách Sài Gòn 250km đường bộ, du lịch đảo Nam Du là địa điểm chưa bao giờ hết Hot trong những năm gần đây, nơi đây hội tụ đủ các yếu tố “ Chi Phí Rẻ - Đồ Ăn Ngon - Cảnh Đẹp ”. Có lẻ nơi đây là nơi chiều lòng các dân xê dịch có tâm hồn lãng mạng nhất. 

Tây Ninh - Điểm Du Lịch Cao Nhất Đông Nam Bộ

Tây Ninh - Điểm Du Lịch Cao Nhất Đông Nam Bộ

  • 3/27/2023 2:07:15 AM

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Tây Ninh được xem là địa điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng từ xưa đến nay, vị trí thuận lợi cho các chuyến du lịch trong ngày. Cùng tìm hiểu xem Tây Ninh có những điểm du lịch nào nhé.

Du lịch đỉnh Fansipan - Vẻ đẹp hùng vĩ của nóc nhà Đông Dương

Du lịch đỉnh Fansipan - Vẻ đẹp hùng vĩ của nóc nhà Đông Dương

  • 3/24/2023 7:32:12 AM

 Đỉnh Fansipan hay còn được biết tới với cách viết Phan Xi Păng và Phanxipang là đỉnh núi cao nhất 3 nước Đông Dương. Nằm ở độ cao lên tới 3.143m và thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn. “Nóc nhà Đông Dương” cách thị trấn Sa Pa khoảng 9 km về phía Tây Nam, nằm giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, thuộc vùng Tây bắc Việt Nam. Theo tiếng địa phương, núi tên là “Hủa Xi Pan” và có nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh. Đỉnh Fansipan ngày một thể hiện sức hút của mình đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Từ vẻ đẹp của tự nhiên đến những địa điểm tham quan đều mang những vẻ đẹp riêng của nó.

Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Địa Điểm '

Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Địa Điểm '"Checkin" Sang Chảnh

  • 3/27/2023 3:32:45 AM

Lâu đài rượu vang RD sẽ đưa du khách lạc lối vào không gian ngỡ như cung điện cổ kính, lộng lẫy và nguy nga ở châu Âu. Ở nơi đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc đẹp mê hồn mà còn được thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng, khám phá hầm rượu quy mô ẩn sâu dưới lòng đất, trải nghiệm những hoạt động tham quan, giải trí thú vị và tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những dịch vụ đẳng cấp. Hãy cùng nhau dạo thăm “cung điện châu Âu” giữa lòng phố biển Phan Thiết nhé!

Trải Nghiệm Fishermen Show Mũi Né - Huyền Thoại Làng Chài

Trải Nghiệm Fishermen Show Mũi Né - Huyền Thoại Làng Chài

  • 3/24/2023 9:22:35 AM

“Thiên đường du lịch biển” Mũi Né không chỉ hấp dẫn bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà ngay cả con người và văn hóa nơi đây cũng là những “kho tàng” vô cùng đặc sắc, đáng để bạn khám phá và trải nghiệm. Đó là những đại lễ quan trọng, độc đáo như lễ Cầu Ngư của người Kinh, lễ Katê đầy màu sắc của người Chăm, là cuộc sống lắm nỗi thăng trầm nhưng hăng say lao động của dân chài xứ biển… Nếu như trước kia, thật khó để bạn có thể trải nghiệm hết các nét đẹp văn hóa với những chuyến du lịch ngắn ngày, thì giờ đây, bạn có thể thưởng thức và cảm nhận một cách trọn vẹn với “Fishermen Show: Huyền thoại làng chài”
 

Đảo Lại Sơn - Khám Phá Viên Ngọc Quý Của Kiên Giang

Đảo Lại Sơn - Khám Phá Viên Ngọc Quý Của Kiên Giang

  • 3/21/2023 9:14:58 AM

Vài năm trở lại đây Hòn Sơn hay Đảo Lại Sơn đang là địa điểm du lịch làm mưa làm gió cho giới trẻ mê Du Lịch tại Việt Nam nó chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng, đảo Lại Sơn cách thành phố Rạch Giá khoảng 65km về phía Tây. Đảo được cấu thành từ đá hoa cương, có nhều suối nước ngọt dồi dào quanh năm. Trên đảo có 4 khu dân cư: Bãi Thiên Tuế, Bãi Nhà(trung tâm hành chính của xã), Bãi Bắc, Bãi Giếng. trên đảo có 7 đỉnh núi đỉnh cao nhất là Ma Thiên Lãnh. Trãi Nghiệm Hòn Sơn được tourgiatot.vn kết hợp với tour du lịch Đảo Nam Du 3 ngày 2 đêm.

 

Nhà thờ Đá Nha Trang với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp

Nhà thờ Đá Nha Trang với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp

  • 3/23/2023 1:31:35 AM

Tên gọi chính thức Nhà thờ chính tòa Kitô Vua là công trình kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam với độ tuổi hơn 80, cổ kính và độc đáo không kém gì Châu Âu. Đây là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Và đây cũng chính là niềm tự hào của những người theo Công giáo, được nằm trong danh sách di tích và thắng cảnh của tỉnh Khánh Hòa. 

Tháp PoSahInư Tinh Hoa Kiến Trúc Người Chăm Tại Bình Thuận

Tháp PoSahInư Tinh Hoa Kiến Trúc Người Chăm Tại Bình Thuận

  • 3/22/2023 10:18:31 AM

Đến du lịch Phan Thiết, có một địa điểm mang nét văn hóa dân tộc Chăm rất đặc biệt và mới lạ mà du khách không thể bỏ qua đó chính là tháp PoSahInư. Tháp Chàm PoSahInư là một công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa có giá trị nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, kiến trúc nên đã dần trở thành điểm tham quan hấp dẫn du khách khi có dịp đến với thành phố Phan Thiết.

Bún Rạm Quy Nhơn - Tinh hoa ẩm thực đất võ

Bún Rạm Quy Nhơn - Tinh hoa ẩm thực đất võ

  • 3/21/2023 7:40:41 AM

Bún Rạm là món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi đến du lịch Quy Nhơn. Mặc dù nguyên liệu món không quá cầu kỳ nhưng điểm nhấn tạo nên hương vị đặc trưng của món nằm ở sự tỉ mỉ trong cách chế biến món ăn từ làm rạm đến bún tươi. Thưởng thức bún rạm tại các quán nổi tiếng của Quy Nhơn là trải nghiệm tuyệt vời, nên trải nghiệm khi đặt chân đến miền đất võ. 

Nếu phở là món ăn chứa đựng sự tinh tế trong ẩm thực của Hà Thành, bánh canh ghẹ là đặc sản gây “thương nhớ” của Vũng Tàu, hay gỏi cá trích là món ăn mang đậm hơi thở mặn mòi của đảo ngọc Phú Quốc thì bún rạm Quy Nhơn được xem là nét đặc biệt của Bình Định với hương vị đặc sắc, níu chân nhiều thực khách gần xa.

Vinpearl Safari Phú Quốc - Điểm đến triệu niềm vui

Vinpearl Safari Phú Quốc - Điểm đến triệu niềm vui

  • 3/22/2023 8:41:57 AM

Nếu có dịp đi du lịch đảo ngọc, bạn nên một lần ghé thăm vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm mô hình sở thú có 1-0-2, check-in sống ảo cùng các loài động vật quý hiếm hay chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đỉnh cao… Hẳn với những bạn nhỏ hay những người yêu thích động vật, đây sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ.

 

Tham quan Dinh Bảo Đại xa hoa lộng lẫy tại Đà Lạt

Tham quan Dinh Bảo Đại xa hoa lộng lẫy tại Đà Lạt

  • 3/16/2023 1:49:49 AM

Dinh Bảo Đại là nơi sinh sống, nghỉ mát và làm việc của vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Hiện tại ở Đà Lạt vẫn còn lưu giữ và bảo tồn nguyên vẹn kiến trúc, nội thất của các dinh Bảo Đại. Nếu như Dinh I được xây dựng theo kiến trúc châu Âu tân thời thì Dinh II và Dinh III được xây dựng theo kiến hiện đại, dù đơn giản như vẫn giữ được vẻ nguy nga, hoành tráng.

Dinh Thầy Thím - Điểm du lịch LAGI, Bình Thuận

Dinh Thầy Thím - Điểm du lịch LAGI, Bình Thuận

  • 3/17/2023 6:53:51 AM

Dinh Thầy Thím là nơi tổ chức lễ hội Thầy Thím, là nét văn hóa tín ngưỡng độc đáo và linh thiêng, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người Bình Thuận. Nơi đây có nhiều tiết mục hấp dẫn như: chèo bã trạo, diễn xướng sự tích Thầy Thím, biểu diễn võ thuật, lân múa thi tài... tạo nên tâm thế ngày hội sôi động. Du khách đến xin lộc Thầy Thím, phóng sanh thả chim về rừng, cùng làm công tác từ thiện... cũng cố niềm tin, tìm sự thanh thản nơi tâm hồn.

Khám phá cầu Rồng - biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng

Khám phá cầu Rồng - biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng

  • 3/16/2023 1:56:04 AM

Cầu Rồng Đà Nẵng được xây dựng vào 2007, chính thức đưa vào hoạt động vào 2013 và bây giờ nó đã trở thành biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng với lối kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam hiện nay. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Hàn, mà còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. 

Cùng du lịch khám phá di sản văn hóa Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Cùng du lịch khám phá di sản văn hóa Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

  • 3/15/2023 8:06:03 AM

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một danh thắng bao gồm 5 ngọn núi đá vôi nằm gần nhau tạo nên một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ núi rừng. Ngũ Hành Sơn được hình thành bởi quần thể năm ngọn núi Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ được “bao bọc” bởi rất nhiều huyền thoại khác nhau. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của cả hang động, núi, biển và cả những giá trị văn hóa, lịch sử, tâm linh.

Nét đẹp Chùa Vĩnh Tràng - Ngôi chùa cổ độc đáo ở thành phố Mỹ Tho

Nét đẹp Chùa Vĩnh Tràng - Ngôi chùa cổ độc đáo ở thành phố Mỹ Tho

  • 3/13/2023 6:46:41 AM

Vùng đất Tiền Giang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc mang đậm bản sắc của vùng miền Tây sông nước. Trong đó, chùa Vĩnh Tràng là một trong những nơi có kiến trúc nổi bật mà cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua khi đến với mảnh đất này. Mỗi năm, chùa đón tiếp hàng ngàn du khách thập phương đến cầu nguyện, cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của chùa. Điều gì đã làm nên sự độc đáo của ngôi chùa này hãy cùng An Việt Travel tìm hiểu về ngôi chùa này nhé!

Nhà công tử Bạc Liêu, căn nhà đặc biệt ở tỉnh Bạc Liêu

Nhà công tử Bạc Liêu, căn nhà đặc biệt ở tỉnh Bạc Liêu

  • 2/16/2023 1:33:57 AM

Nhà công tử Bạc Liêu là 1 trong 3 ngôi nhà cổ lưu giữ nét văn hóa thời điền chủ, bá hộ ngày trước. Đặc biệt nơi đây còn là vật chứng sống cho sở thích ăn chơi xa xỉ ngày xưa của công tử Bạc Liêu. Nhà công tử Bạc Liêu vẫn luôn được xem là một trong những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng nhất của Bạc Liêu. Đến tham quan nhà công tử Bạc Liêu, bạn có thể chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, ngắm nhìn những món cổ vật quý giá 

Khu du lịch Cồn Chim Trà Vinh - Điểm du lịch cộng đồng miền Tây Nam Bộ

Khu du lịch Cồn Chim Trà Vinh - Điểm du lịch cộng đồng miền Tây Nam Bộ

  • 2/16/2023 3:30:28 AM

Khu du lịch Cồn Chim là điểm du lịch cộng đồng mới xuất hiện ở tỉnh Trà Vinh với mô hình du lịch xanh, chú trọng bảo vệ môi trường cũng như giữ gìn văn hóa ruộng vườn đậm đà hồn quê tuy bình dị nhưng mang sức hút đặc biệt với du khách cả nước. Đến với Cồn Chim được ngắm nhìn thỏa thích phong cảnh sông nước của miền quê cùng những cánh rừng bần cao xanh ngút trời, được trải nghiệm các hoạt động câu cua, đặt lú tôm cá… và được thưởng thức các món ngon hải sản tươi sống, cùng những món ăn dân dã do chính các đầu bếp giỏi nghề tại địa phương.

Đất Mũi Cà Mau - Vùng đất thiêng liêng nằm ở vùng cực Nam Tổ Quốc

Đất Mũi Cà Mau - Vùng đất thiêng liêng nằm ở vùng cực Nam Tổ Quốc

  • 2/16/2023 7:16:32 AM

Nằm cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 110km, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển từ lâu luôn là địa điểm hấp dẫn thu hút du khách đến tham quan khi đặt chân đến Cà Mau. Đến đây, du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú, đa dạng, mà còn được tận tay chạm vào cột mốc tọa độ quốc gia và chiêm ngưỡng biểu tượng của Mũi Cà Mau, nơi cuối trời cực Nam của Tổ quốc.

Rừng tràm Trà Sư - Du lịch miền tây nam bộ 2023

Rừng tràm Trà Sư - Du lịch miền tây nam bộ 2023

  • 2/14/2023 9:36:22 AM

Với những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã thì rừng tràm Trà Sư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Rừng tràm Trà Sư được đánh giá là điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất của mảnh đất An Giang. Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước rừng tràm mênh mông và có cơ hội khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước đặc trưng phía Tây sông Hậu với nhiều loài động thực vật đa dạng quý hiếm.

Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc, An Giang - điểm đến tâm linh trứ danh vùng tây Nam Bộ

Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc, An Giang - điểm đến tâm linh trứ danh vùng tây Nam Bộ

  • 2/15/2023 7:37:04 AM

Châu Đốc,An Giang một địa danh gắn liền với sự linh thiêng với thế phong thủy tiền tam giang, hậu thất sơn và huyền bí cùng nhiều tín ngưỡng tôn giáo tồn tại từ lâu đời. Nhắc tới mảnh đất này, người ta không thể không nhớ tới Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam là điểm du lịch tâm linh trứ danh nổi tiếng không chỉ ở miền Tây Nam Bộ, mà ngay cả người Việt ở nước ngoài vẫn biết đến.

Chùa Đất Sét Ngôi chùa độc đáo ở tỉnh Sóc Trăng

Chùa Đất Sét Ngôi chùa độc đáo ở tỉnh Sóc Trăng

  • 2/16/2023 8:39:28 AM

Chùa Đất Sét là tên gọi thân thương mà người dân ở nơi đây thường gọi cho Bửu Sơn Tự. Ngôi cổ tự độc đáo này tọa lạc ở đường Lương Định Của thuộc thành phố Sóc Trăng. Từ bao đời nay, tuy nhỏ bé nhưng nơi đây lại chứa đựng cả một không gian kiến trúc độc đáo. Và đặc biệt là câu chuyện hấp dẫn về người trụ chì đầu tiên, về những kỷ lục và hiện vật phi thường mà nơi này đang nắm giữ.

Cồn Phụng Bến Tre - Khu du lịch sinh thái miền Tây năm 2023

Cồn Phụng Bến Tre - Khu du lịch sinh thái miền Tây năm 2023

  • 2/18/2023 1:31:55 AM

Cồn Phụng hiện đang là một địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi tới du lịch Bến Tre. Là một cù lao nằm trong hệ thống Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng trên con sông Tiền thơ mộng, bất cứ ai đặt chân lên mảnh đất Cồn Phụng đều có một cảm giác bình yên, thoải mái, vừa thú vị vừa độc đáo đến lạ thường. Bởi lẽ khi xuôi mái thuyền trên những dòng sông, cả một vùng miền Tây Nam Bộ hiện ra trước mắt đẹp đẽ, vừa thân thuộc, vừa độc đáo đến lạ thường. Một chuyến du lịch Cồn Phụng đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Điều kiện bảo lãnh cha mẹ Định Cư Mỹ

Điều kiện bảo lãnh cha mẹ Định Cư Mỹ

  • 12/1/2022 9:39:30 AM

Công dân Hoa Kỳ mới được bảo lãnh cha mẹ định cư Hoa Kỳ. Thường trú nhân không thể bảo lãnh cho cha mẹ định cư Hoa Kỳ được. Theo luật Quốc Hội của Hoa Kỳ đặt ra thì công dân Hoa Kỳ phải trên 21 tuổi mới được làm đơn bảo lãnh cha mẹ định cư Hoa Kỳ. 

Việt Nam đang miễn thị thực đơn phương cho bao nhiêu Quốc Gia ?

Việt Nam đang miễn thị thực đơn phương cho bao nhiêu Quốc Gia ?

  • 10/31/2022 10:29:53 AM

Việt nam miễn thị thực đơn phương đối với công dân 13 quốc gia. Và chính sách miễn thị thực đơn phương được gia hạn với thời gian lưu trú 15 ngày kể từ khi nhập cảnh và suốt 3 năm tính từ ngày 15/3/2022 đến hết ngày 14/3/2025. 

Định cư Mỹ cần những gì?

Định cư Mỹ cần những gì?

  • 11/1/2022 3:28:45 AM

Đầu tiên chúng ta phải có Visa. Có nhiều loại Visa để nhập cảnh vào Hoa Kỳ nhưng phổ biến nhất là thị thực Hôn phu/Hôn thê và Visa định cư theo diện gia đình. dưới đây là những loại Visa phổ biến nhất mời các bạn tham khảo nhé 

Những thủ tục Định Cư Mỹ theo diện bảo lãnh gia đình.

Những thủ tục Định Cư Mỹ theo diện bảo lãnh gia đình.

  • 11/1/2022 4:27:31 AM

Nước Mỹ đang trở thành nơi mong muốn sống của rất nhiều công dân Việt Nam hiện nay .Để được duyệt đơn Định Cư Mỹ được sớm nhất , các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây và trang bị cho bản thân các kiến thức cần thiết trong thời gian làm thủ tục 

nhé !

3 cách kiểm tra tình trạng Visa Mỹ chính xác nhất

3 cách kiểm tra tình trạng Visa Mỹ chính xác nhất

  • 10/28/2022 7:54:10 AM

Thật hồi hộp và lo lắng khi phải chờ kết quả xin Visa Hoa Kỳ. Đặc biệt, trong điều kiện thực tế, thời gian xét duyệt hồ sơ kéo dài .
Để có thể chủ động kiểm tra tình trạng Visa Hoa Kỳ của bạn, mời quý vị tham khảo bài viết dưới đây của Công Ty AnViệt Travel 

Visa và Hộ Chiếu là gì? Vì sao chúng ta phải xin Visa?

Visa và Hộ Chiếu là gì? Vì sao chúng ta phải xin Visa?

  • 10/31/2022 2:36:58 AM

Khi xuất - nhập cảnh, nhiều người hay nói về 2 thủ tục hành chính là làm Hộ Chiếu Visa. Hộ chiếu(hay còn gọi là PassPort), và Visa(gọi là giấy thông hành hoặc thị thực nhập cảnh). 

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời sau khi tham khảo các nội dung dưới đây.

Gia hạn Visa Việt Nam trước bao nhiêu ngày là an toàn ?

Gia hạn Visa Việt Nam trước bao nhiêu ngày là an toàn ?

  • 10/31/2022 1:59:40 AM

Người nước ngoài làm Visa Việt Nam trễ sẽ bị nộp tiền phạt và có thể phải gặp gỡ công an, trường hợp này thì bị trục xuất khỏi lãnh thổ Việt Nam và nằm trong diện hạn chế nhập cảnh Việt Nam. Vậy để không bị xử phạt hành chính theo Luật nhập cảnh Việt Nam thì người nước ngoài cần làm Visa Việt Nam trước mấy ngày? 

Thời hạn của hộ chiếu/pasport Việt Nam là bao lâu?

Thời hạn của hộ chiếu/pasport Việt Nam là bao lâu?

  • 10/29/2022 4:05:01 AM

Hộ chiếu có thời hạn bao lâu theo quy định mới nhất được ban hành là điều bạn cần hết sức lưu ý và nắm rõ để đảm bảo giá trị sử dụng của loại giấy tờ này.

Thời hạn của hộ chiếu là tính từ ngày đầu tiên phát hành hộ chiếu và có quy định cụ thể cho các loại khác nhau(hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ

 

Du lịch Mỹ thời gian nào là đẹp nhất trong năm?

Du lịch Mỹ thời gian nào là đẹp nhất trong năm?

  • 10/27/2022 8:33:10 AM

Hoa Kỳ có 1 đặc điểm địa lý tương đối giống với Việt Nam đó chính là cũng chia 2 miền Nam, Bắc, đó là Nam Mỹ và Bắc Mỹ. Chính vì vậy nên nền thời tiết ở Hoa Kỳ cũng rất phong phú. Nếu như bạn yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm cái lạnh quanh năm và có băng tuyết thì bạn hãy đi du lịch Mỹ và đến Bắc Mỹ, bởi vì ở Nam Mỹ khí hậu cũng phân rõ 4 mùa: Xuân, hạ, thu và đông có một nét khí hậu giống với miền Bắc của Việt Nam. 

Bảo lãnh vợ hoặc chồng sang Mỹ mất bao lâu ?

Bảo lãnh vợ hoặc chồng sang Mỹ mất bao lâu ?

  • 10/28/2022 2:15:17 AM

Hiện tại, trung bình tổng thời gian bảo lãnh vợ/chồng từ Việt Nam sang Hoa Kỳ đối với hộ chiếu bảo lãnh vợ/chồng(Visa IR 1/CR 1)khoảng 12 - 28 tháng. Thẻ trắng(thường trú nhân)bảo lãnh vợ/chồng(F 2 A)khoảng 24 – 28 tháng 

Xin Visa du lịch Mỹ có thực sự quá khó không ?

Xin Visa du lịch Mỹ có thực sự quá khó không ?

  • 10/27/2022 9:14:25 AM

Xin Visa là vấn đề muôn thuở của người đi du lịch quốc tế. Nó quyết định là bạn có được nhập cảnh ở quốc gia mình đến hay không? Đôi khi nó gây cho bạn rất nhiều phiền phức. Nhưng du lịch Mỹ thì thực sự không quá khó? 

Đi Mỹ cần chuẩn bị những gì?

Đi Mỹ cần chuẩn bị những gì?

  • 10/27/2022 7:43:07 AM

Bạn sắp có một chuyến du lịch Hoa Kỳ mà vẫn đang phân vân sang Hoa Kỳ phải mang những gì? nên làm gì khi đi du lịch Hoa Kỳ? 

Hoa Kỳ là 1 quốc gia phát triển do đó việc kiểm soát an ninh nhập cảnh sẽ có phần nghiêm ngặt hơn vì vậy bạn nên tìm hiểu các quy định của cục hải quan Hoa Kỳ và chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng cho một chuyến du lịch thuận lợi! 

 

Hướng dẫn Thủ tục xin Visa đi Mỹ thăm thân nhân

Hướng dẫn Thủ tục xin Visa đi Mỹ thăm thân nhân

  • 10/25/2022 10:36:26 AM

Hiện nay tại xứ sở cờ hoa, có một số lượng lớn đồng bào Việt Nam đang sinh sống và học tập tại đây vì vậy nhu cầu thăm thân cũng nhiều hơn. Và Visa Mỹ thăm thân nhân là chiếc cầu nối để những người trong gia đình có thể gặp gỡ nhau tại nước Mỹ xinh đẹp. Để tìm hiểu kỹ hơn về Visa Mỹ thăm thân cũng như các vấn đề về hồ sơ, thủ tục, chi phí…, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Tư vấn gia hạn VISA cho người nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn gia hạn VISA cho người nước ngoài tại Việt Nam

  • 10/26/2022 2:27:16 AM

Người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa. Việc gia hạn visa có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn nhiều lần.

 

Thủ tục và Kinh nghiệm xin Visa Mỹ “nộp đâu đậu đó”

Thủ tục và Kinh nghiệm xin Visa Mỹ “nộp đâu đậu đó”

  • 10/25/2022 8:34:13 PM

Xin được Visa Hoa Kỳ là điều kiện bắt buộc để bạn có thể đặt chân đến nước Hoa Kỳ – một trong các siêu cường của thế giới. Vậy bạn đã hiểu hết về thị thực Hoa Kỳ và những lợi ích khi bạn có trong tay tấm Visa này cũng như cách làm Visa Hoa Kỳ thế nào ?