Tọa lạc trên hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, Grand World Phú Quốc là “thiên đường nghỉ dưỡng all – in – one” lý tưởng dành cho du khách vào mùa hè này. Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp trù phú mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, Grand World Phú Quốc sở hữu các kiến tạo độc đáo, mang danh “thành phố không ngủ”.

Grand World Phú Quốc tọa lạc tại vị trí trung tâm Phú Quốc United Center, thuộc mũi Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vui chơi, mua sắm, và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Đảo Ngọc.
Với diện tích lên đến 85ha, Grand World sở hữu không chỉ 1 hay 10 mà tới 1001 điểm check-in được xây dựng lộng lẫy tại 4 tiểu khu: Quảng trường, Shanghai, Indochine, Mallorca. 
Kiến trúc cảnh quan rực rỡ lấy cảm hứng từ châu Âu; những dãy phố thương mại sầm uất tái hiện các tâm điểm vui chơi giải trí lớn trên thế giới; khu ẩm thực chợ đêm đem đến cho bạn cơ hội “ăn cả thế giới”; những lễ hội, show diễn hoành tráng giới thiệu văn hóa Việt Nam... Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ suốt ngày đêm, đem đến niềm vui bất tận cho mọi đối tượng du khách.

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Khu thương mại sầm uất

Chỉ có tại Grand World Phú Quốc, bạn mới có cơ hội thưởng lãm công nghệ giải trí đỉnh cao với show diễn thực cảnh đa phương tiện ghi dấu kỷ lục Việt Nam: Tinh hoa Việt Nam; khám phá công trình Huyền thoại Tre lớn nhất Việt Nam làm từ 32.000 cây tre; tham quan Bảo tàng Gấu Teddy – điểm đến thu hút các tâm hồn tươi trẻ; lênh đênh trên kênh đào Venice diễm lệ; hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Grand World Phú Quốc - Thành phố lễ hội không ngủ

Grand World Phú Quốc có gì chơi ?

Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc là nơi diễn ra chuỗi sự kiện diễn ra náo nhiệt 24/7 với 3 show diễn đẳng cấp quốc tế, 2.920 minishow ban ngày cùng 265 show ban đêm mỗi năm, bên cạnh hàng loạt hoạt động và trải nghiệm không giới hạn... tạo nên hành trình khám phá Đảo Ngọc thật đáng nhớ. 

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Khám phá thành phố lễ hội không ngủ

Tham quan bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc

Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc sử dụng kiến trúc tòa nhà theo hình Donut, là khu phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí có tổng diện tích lên đến 2.162m2. Với cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones, bảo tàng được chia thành 5 khu riêng biệt ở từng tầng. Là nơi tái hiện và lưu giữ các hiện vật mà gấu Teddy Jones đã đi qua. Ví dụ như: Tượng thần rắn Medusa, tượng nhà vua Ai Cập, Gấu phật nghìn tay,… Vì thế, đây chính là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể “mua vé trở về tuổi thơ”.

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Bảo tàng gấu Teddy - nơi bán vé trở về tuổi thơ

Du ngoạn trên dòng sông Venice thơ mộng

Nếu thành phố Venice của Ý nổi bật với các dòng chảy êm ả, những ngôi nhà mang đậm kiến trúc địa trung hải cùng tiếng nhạc du dương đầy thơ mộng thì nay. Tất cả đã được hiện thực hóa tại Phú Quốc United Center. Dòng sông sở hữu không gian thơ mộng, các con thuyền Gondola trôi dọc bờ sông. Ngoài ra, bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, cổ kính mang đậm phong cách Italy.

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Venice thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Trải nghiệm show diễn "Tinh hoa Việt Nam" bằng technology quy mô bậc nhất

Tinh hoa Việt Nam là show diễn đỉnh cao nhằm tái hiện lại một Việt Nam thời xưa với sự hào hùng, kiên cường và bất khuất. Nếu như ở dòng sông Venice, bạn được trải nghiệm sự thơ mộng, cổ kính của nước Italy thì đến với tinh hoa Việt Nam, bạn lại được đến với sự hào hùng của khung cảnh hoàng thành Thăng Long.

Ngoài ra, đến với tinh hoa Việt Nam thì bạn còn được khoác lên mình những bộ cổ phục thời xưa, tham gia vào các lễ độc đáo của tập quán kinh kỳ xưa.

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Tinh hoa Việt Nam

Chiêm ngưỡng nghệ thuật đương đại cùng Urban Park

Nếu các bạn là team yêu nghệ thuật và mê “sống ảo” chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua Công viên Urban Park Grand World Phú Quốc, nơi hội tụ những tác phẩm độc đáo, giao thoa giữa nghệ thuật đương đại và cảnh sắc thiên nhiên của Đảo Ngọc. Công viên gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mối liên hệ xuyên suốt giữa các tác phẩm nghệ thuật với cảnh quan tự nhiên, được thể hiện qua các tác phẩm mang những thông điệp ý nghĩa như: Mái tóc nước, Cuộc sống bùng nổ, Mẹ trái đất, Đứa con của trái đất, Sinh vật của cây, v.v.
Đặc biệt, đừng quên check-in đài quan sát Observation hình bông hoa khổng lồ và thu trọn không gian Quảng trường Huyền Thoại và rừng quốc gia Phú Quốc trong tầm mắt nữa nhé!

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304 tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Công viên Urban Park - Địa điểm check in mới tại đảo ngọc

Ăn "cả thế giới" tại chợ đêm Grand World Phú Quốc

Sau những giờ vui chơi mệt nhoài, hãy ghé qua Phố đi bộ – Chợ đêm Grand World Phú Quốc để nạp năng lượng với những . Với 134 gian hàng ăn uống và mua sắm, Chợ đêm Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ làm đầy “chiếc bụng đói” của bạn, nào là: hải sản tươi ngon, bún quậy Kiến Xây, gỏi cá trích, lẩu nhum biển, còi biên mai nướng, ghẹ Hàm Ninh, mực chớp... cùng đặc sản ba miền quy tụ về đây.
Đặc biệt, bạn còn có thể mua sắm quà lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ làm từ ngọc trai, vỏ ốc voi, hoặc chọn các sản vật của Phú Quốc như: rượu mật sim, muối tiêu dưỡng sinh, hạt tiêu ngào đường, nước mắm, v.v…

tin-huu-ich-kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-va-cac-dia-diem-hot-304
Chợ đêm - điểm hấp dẫn du khách gần xa Phú Quốc

Đến đây, bạn đã cảm thấy “choáng ngợp” các hoạt động vui chơi – giải trí – mua sắm hấp dẫn ở Grand World Phú Quốc chưa nè! Điểm đến với những hoạt động không ngừng nghỉ và không gian hội hè bất tận chắc chắn sẽ là nơi hấp dẫn để bạn “bung xõa” năng lượng tuổi trẻ và tìm thấy những nguồn cảm hứng tươi mới bên bạn bè và gia đình trong mùa hè này đó nha! Còn chần chờ gì mà không tìm đến các tour du lịch Phú Quốc để được cảm nhận năng lượng tuổi trẻ trong mình nào.